Nội dung bài viết chia theo đề mục (dùng khi bài dài):
“Buôn có bạn, bán có phường” là câu đề cập dân gian truyền miệng trong khoảng xa xưa. Mục tiêu của câu này ngụ ý rằng trong kinh doanh là phải có sự kết liên. Đối với các nhà cái cá cược tip bóng đá nước ngoài, sự liên kết là một vấn đề tiên quyết, là ưu tiên hàng đầu trong việc mở mang thị phần. Ấy là lý do vì sao mà các đại lý nhà cái thành lập. Có thể kể đây là hệ thống “vừa muốn – vừa ko muốn” mà các nhà cái bắt đề xuất thực hiện.
Đại lý nhà cái là ai và có ích nhuận ra sao?
Để làm rõ vấn đề này cũng hơi đơn giản. Tôi ví dụ bạn có một rổ táo, và bạn ko có khả năng bán hết rổ táo đó trong vòng một ngày. Các bạn gọi một người khác bán giúp và trả công cho họ 1 triệu một tháng. Ở việc này, các bạn chỉ chỉ là thuê mướn một nhân lực bán táo và trả lương một mực cho họ.
Bán hết rổ táo này đi, tôi trả lương cho các bạn nhé!
NHƯNG ví dụ, khi người bán táo đấy có quan hệ và anh ta bán hết rổ táo đó chỉ tích tắc. VÀ anh ta muốn xin một rổ táo khác để bán và yêu cầu chia tiền bán. Ở việc này, chứng minh anh ta đã “thông minh” hơn và có cách kiếm tiền trên số vốn của người khác bằng mối quan hệ của mình. Anh ta đã trở thành sàn giao dịch (hoặc bán buôn, bán buôn – tuỳ vào ngành nghề nghề).
Chắc các bạn cũng đoán được rằng nhà cái sẽ có lợi nhuận lúc khách chơi thua cược. Và đương nhiên, nhà cái sẽ chia lại cho đại lý số tiền này. Tỷ lệ huê hồng này thường rơi vào khoảng 20% đến 40% TỔNG SỐ TIỀN khách chơi đăng ký dưới link đại lý.
Ví dụ: Tôi là đại lý và khách tôi có 10 người đã đăng ký dưới link của tôi. 10 Người đấy chơi 1 tháng thua 100 triệu. Tôi sẽ có lợi nhuận 100 triệu x 40% là 40 triệu. Đó cũng chính là lợi nhuận của tôi những tháng sau (nếu tôi có lượng khách thua ổn định).
tuy thế, liệu làm đại lý tương tự có dễ dàng? Đấy là một vấn đề khác
Đại lý nhà cái – mục tiêu nhưng ko phải là mục tiêu của nhà cái
Thật ra ko có gì khó hiểu cả! Khách dưới link đại lý mời vào và khách đăng ký trực tiếp với nhà cái đều chơi trên hệ thống của nhà cái. Vậy nếu như bản thân bạn là nhà cái, các bạn có muốn mất 40 triệu cho tôi không? Kèm theo người nào cũng sẽ “lắc đầu lè lưỡi” khoản này. Tuy vậy, và cứng cáp luôn, nhà cái vẫn cần đại lý (nếu họ mới hoạt động).
Vì ví như không có đại lý dẫn khách thì nhà cái mới có mà “húp cháo” nuôi nhân viên. Các bạn cần nhớ, chi phí duy trì cho nhân viên rất lớn (các nhà cái thường đứng tên dưới một công ty nào ấy. Cố nhiên là ko phải tại Việt Nam rồi). Giả dụ khoản tiền lời không đủ bù lỗ chi phí hoạt động thì một nhà cái mới sẽ ko trụ nổi quá 1 năm. Thỉnh thoảng, đại lý còn gặp phải những nhà cái ko uy tín.
Do vậy, nhà cái dẫu ko muốn có đại lý nhưng cũng phải cần họ. Việc kiếm họ là mục tiêu làm nhà cái bóng đá nhưng mục tiêu chính của nhà cái là thu hút thành viên, không phải là thu hút đại lý. Và cũng Chính vì vậy, có một trận đấu ngầm giữa nhà cái và chính những đại lý của họ. Tôi sẽ phân tách trong những bài viết sau.
Đại lý nhà cái – “cái đầu bầm đen”
Việc gì ấy cũng có vấn đề 2 chiều, và “tấm thân đại lý” cũng là một tỉ dụ ấy. Tôi có thể nêu ra 1 vài ví dụ:
Là cánh tay trái của nhà cái (sau nhóm marketing và sales của nhà cái) NHƯNG luôn bị nhà cái “không mặn mà”
Là cửa giữa thành viên và nhà cái NHƯNG ví như một bên “dở chứng” (nhà cái hoặc thành viên) thì sẽ bị bên ngược lại “vùi dập” không tiếc thương.
Ngồi mát hưởng tiền lời NHƯNG hao phí sức khoẻ khi phải là khuân mặt kiếm thành viên cho nhà cái bằng đủ thứ hình thức.
Vân vân và mây mây,…^*$%$^ đủ thứ việc khác.
Trong sự cộng tác, rõ ràng là cả hai bên đều hữu dụng thì mới có sự bền lâu và ổn định. Chính vì thế đại lý nhà cái thực thụ là những “cái đầu bầm đen” lúc hứng chịu vô vàn “gạch đá” trong khoảng cả 2 bên.Thân đại lý như “làm dâu trăm họ” và thương tích đầy mình
Nhưng các bạn an tâm, số tiền lời mà bạn mang lại (khi đã có lượng thành viên ổn định) cũng có thể khiến bạn “chịu bầm đầu” hoặc “chịu đấm ăn xôi” tới lúc trang cá độ uy tín quay đầu với các bạn (và tất nhiên, đây là một câu chuyện khác).
Kết luận về đại lý nhà cái
Có thể nói, bài viết này là một bức tranh nổi về vai trò của anh đại lý nhà cái giữa thị trường cá cược và cờ bạc đang nổi lên này. Sau những công tác đại lý “chính thống và hợp pháp” thì công việc này có vẻ như, à không, cứng cáp là ngược lại hoàn toàn.
Có thể là tôi không có thời gian và quả cảm để làm một đại lý “tốt” trong ngành nghề này. Chính vì vậy, tôi viết lách để “mách nước” cho các bạn đôi điều. Ví như thấy mình tự tin, tại sao các bạn ko thử? Biết đâu rằng các bạn sẽ thuê tôi lại để viết bài cho các bạn nhỉ? Ah hihi